Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tải Contra4 về điện thoại

Contra4 game hành động xuất sắc nhất mọi thời đại, Tai game contra4 cho di dong mien phi, hỗ trợ máy tính cài giả lập Java, Android.

Nội Dung Contra4

Tên độc tài người ngoài hành tinh Red Falcon đã trở lại Trái Đất và lập kế hoạch âm mưu xâm chiếm Trái Đất một lần nữa. Với hàng loạt những tên chiến binh ngoài hành tinh cùng bọn lính đánh thuê vô cùng nguy hiểm được trang bị vũ khí đầy đủ, cùng những phương tiện chiến tranh vô cùng tối tân, hiện đại. Với những từng chơi thử game contra4 trên tay cầm 6 nút chắc hẳn không thể quên 2 chiến binh, 2 vị anh hùng Scorpion và Mad Dog, họ đã chiến đấu quên thân, hết mình để chống lại bè lũ quân xâm lược Red Falcon, xua đuổi chúng biến khỏi Trái Đất, bảo vệ thành công hòa bình cho Trái Đất thân yêu.
contra4

Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả những ai là Fan hâm mộ của 2 vị anh hùng này, những Fan cuồng nhiệt của game contra cũng như các game thủ một tựa game bắn súng đỉnh cao dành cho điện thoại di động – game contra 2013. Một tựa game mô phỏng game Contra huyền thoại chơi trên tay cầm 6 nút.

Với đồ họa bắt mắt, sống động, cùng những hình ảnh sắc nét, bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới đồ họa vô cùng chân thực với những cảnh thác nước hùng vĩ, những khu rừng rậm nguyên sinh đầy bí ẩn, những thành phố mới lạ, những khu vực bí ẩn chưa từng được khám phá.

Âm thanh chất lượng của contra4 cực cao với những tiếng bắn súng nổ giòn, cùng các hiệu ứng mới lạ trong game sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng hồi hộp, với những pha đấu súng đầy gay cấn, nguy hiểm.

Được thiết kể dung lượng vừa phải để phù hợp với điện thoại di động, cùng với link tải game contra4 100% Miễn Phí.

Thiết kế chính trong game

Các màn chơi được thiết kế khác biệt, độ khó tăng dần, người chơi sẽ phải vận dụng tất cả những chiến thuật cũng như khả năng di chuyển linh hoạt, mau lẹ của mình để tránh bom đạn của kẻ thù và tiêu diệt chúng. Sẽ có rất nhiều phương tiện để nâng cấp vũ khí trong contra4 của bạn thêm mạnh hơn ở các cửa chơi, bạn cần chú ý sử dụng chúng mới có thể chống lại lũ người ngoài hành tinh độc ác, đừng để bị kẻ thù lấy mất thế chủ động.

Trong game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu trên khắp các lãnh địa để tiêu diệt địch, và truy đuổi chúng đến tận những hành tinh xa xôi, không cho chúng có cơ hội trở lại đe dọa nền hòa bình của Trái Đất.

Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét