Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Game ai la trieu phu ung dung iphone 2013


Các ứng dụng iPhone "game ai la trieu phu" dựa trên nền tảng của trò chơi truyền hình nổi tiếng của chương trình cùng tên. Trong chương trình, các thí sinh được hỏi một loạt các câu hỏi trắc nghiệm về các chủ đề khác nhau, và mỗi câu hỏi đã trả lời một cách chính xác làm cho các thí sinh một bước gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của một triệu đô la. Nếu một câu hỏi duy nhất là trả lời sai, thí sinh sẽ chỉ nhận được số tiền quyết định bởi các "cột mốc" câu hỏi trước nhất, đảm bảo một số tiền nhất định. Nếu không có sự kiện quan trọng vẫn chưa được đạt (người đầu tiên xảy ra sau khi câu hỏi thứ 5 đã được trả lời một cách chính xác), người chơi phải về nhà tay không. Tuy nhiên, chương trình cho người chơi 3 "huyết mạch" có thể được sử dụng để đạt được trợ giúp về một câu hỏi mà người chơi có thể không biết câu trả lời.

Game ai la trieu phu danh cho iphone

Các biến thể iPhone của chương trình trò chơi này là miễn phí, và có thể dễ dàng tải về từ App Store của Apple trong iTunes, hoặc trực tiếp qua điện thoại riêng của mình. Trò chơi là rất tương tự như quá trình mà một thí sinh thực sự trên chương trình truyền hình có thể trải nghiệm.
game ai la trieu phu

Chỉ có hai lỗi cho trò chơi này nếu không hoàn hảo chương trình ứng dụng bản sao. Đầu tiên nằm trong việc sử dụng dây an toàn. Ở đây, "điện thoại một người bạn" ứng dụng được thiết kế khéo léo để bạn có thể thực hiện cuộc gọi thực trên iPhone của bạn, hoặc sử dụng một built-in gọi mô phỏng. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực sử dụng các cuộc gọi mô phỏng, họ có nhiều thường nhiều sai lầm hơn bên phải, và không giống như một người thực sự, họ không cung cấp cho bạn mức độ tự tin rằng họ có trong câu trả lời của họ. Các "yêu cầu khán giả" huyết mạch, mà hầu như luôn luôn cho thấy câu trả lời đúng, là nhiều lần sai, mà không mô phỏng chương trình. Các ứng dụng 50/50 được thực hiện một cách hoàn hảo, và một cuộc sống thứ tư ("Thay đổi câu hỏi") cũng được thêm vào để làm cho trò chơi thú vị hơn.

Game ai la trieu phu bi loi

Lỗi thứ hai của trò chơi là đang thiếu những câu hỏi. Sau một vài lần, bạn bắt đầu nhìn thấy cùng một câu hỏi trong các vòng trước đó, và do đó biết câu trả lời của bộ nhớ, chứ không phải là kiến ​​thức thực tế.

"Ai muốn là triệu phú?" là một ứng dụng tuyệt vời để vượt qua thời gian trên xe buýt hoặc xe lửa đi lại, mặc dù nó thiếu các câu hỏi khác nhau và dây an toàn suy thông tin sẽ để lại cho bạn thất vọng nếu bạn chơi nó quá lâu. Nhìn chung, ứng dụng này được một đánh giá 3,5 / 5 cho các giá trị giải trí nó mang lại, và nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi cho thời gian làm việc chỉ ngắn của trận đấu, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Tags: game ai la trieu phu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét